Tuyến số 2a (tên khác: Ngoài ra, khi đi vào hoạt động, giá vé ngày được quy định 30.000 đồng/người/ngày. Sau 10 năm khởi công, tuyến đường sắt đô thị đầu tiên của thủ đô và cả nước đã hoàn thành, bắt đầu phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, mở ra … Đoàn tàu chạy với vận tốc thiết kế tối đa 80km/giờ, vận tốc bình quân khai thác 35km/giờ, khai thác với tần suất vận chuyển khoảng 2 phút/chuyến.
Đoàn tàu chạy với vận tốc thiết kế tối đa 80km/giờ, vận tốc bình quân khai thác 35km/giờ, khai thác với tần suất vận chuyển khoảng 2 phút/chuyến.
Tuyến số 2a (tên khác: Ngoài ra, khi đi vào hoạt động, giá vé ngày được quy định 30.000 đồng/người/ngày. Sau 10 năm khởi công, tuyến đường sắt đô thị đầu tiên của thủ đô và cả nước đã hoàn thành, bắt đầu phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, mở ra … Đoàn tàu chạy với vận tốc thiết kế tối đa 80km/giờ, vận tốc bình quân khai thác 35km/giờ, khai thác với tần suất vận chuyển khoảng 2 phút/chuyến.
Đoàn tàu chạy với vận tốc thiết kế tối đa 80km/giờ, vận tốc bình quân khai thác 35km/giờ, khai thác với tần suất vận chuyển khoảng 2 phút/chuyến. Sau 10 năm khởi công, tuyến đường sắt đô thị đầu tiên của thủ đô và cả nước đã hoàn thành, bắt đầu phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, mở ra … Tuyến số 2a (tên khác: Ngoài ra, khi đi vào hoạt động, giá vé ngày được quy định 30.000 đồng/người/ngày.
Sau 10 năm khởi công, tuyến đường sắt đô thị đầu tiên của thủ đô và cả nước đã hoàn thành, bắt đầu phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, mở ra …
Đoàn tàu chạy với vận tốc thiết kế tối đa 80km/giờ, vận tốc bình quân khai thác 35km/giờ, khai thác với tần suất vận chuyển khoảng 2 phút/chuyến. Ngoài ra, khi đi vào hoạt động, giá vé ngày được quy định 30.000 đồng/người/ngày. Sau 10 năm khởi công, tuyến đường sắt đô thị đầu tiên của thủ đô và cả nước đã hoàn thành, bắt đầu phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, mở ra … Tuyến số 2a (tên khác:
Tuyến số 2a (tên khác: Sau 10 năm khởi công, tuyến đường sắt đô thị đầu tiên của thủ đô và cả nước đã hoàn thành, bắt đầu phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, mở ra … Đoàn tàu chạy với vận tốc thiết kế tối đa 80km/giờ, vận tốc bình quân khai thác 35km/giờ, khai thác với tần suất vận chuyển khoảng 2 phút/chuyến. Ngoài ra, khi đi vào hoạt động, giá vé ngày được quy định 30.000 đồng/người/ngày.
Đoàn tàu chạy với vận tốc thiết kế tối đa 80km/giờ, vận tốc bình quân khai thác 35km/giờ, khai thác với tần suất vận chuyển khoảng 2 phút/chuyến.
Đoàn tàu chạy với vận tốc thiết kế tối đa 80km/giờ, vận tốc bình quân khai thác 35km/giờ, khai thác với tần suất vận chuyển khoảng 2 phút/chuyến. Sau 10 năm khởi công, tuyến đường sắt đô thị đầu tiên của thủ đô và cả nước đã hoàn thành, bắt đầu phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, mở ra … Ngoài ra, khi đi vào hoạt động, giá vé ngày được quy định 30.000 đồng/người/ngày. Tuyến số 2a (tên khác:
Đường Sắt Cát Linh Hà Đông - Những ga Ä'ưá»ng sắt trên cao sắp hoạt Ä'á»ng á» Hà Ná»i : Tuyến số 2a (tên khác:. Sau 10 năm khởi công, tuyến đường sắt đô thị đầu tiên của thủ đô và cả nước đã hoàn thành, bắt đầu phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, mở ra … Đoàn tàu chạy với vận tốc thiết kế tối đa 80km/giờ, vận tốc bình quân khai thác 35km/giờ, khai thác với tần suất vận chuyển khoảng 2 phút/chuyến. Tuyến số 2a (tên khác: Ngoài ra, khi đi vào hoạt động, giá vé ngày được quy định 30.000 đồng/người/ngày.